• Trang chủ —›
  • tin-tuc —›
  • Tải KMSpico 12, KMSpico 2022 cho Win và Office crack WIN & OFFICE

Tải KMSpico 12, KMSpico 2022 cho Win và Office crack WIN & OFFICE

 

KMSPico là công cụ được sử dụng để kích hoạt mọi phiên bản cho Windows và Office của Microsoft. Sau khi tải về và cài đặt, thì chúng ta chỉ cần nhấn vào nút đỏ là có thể kích hoạt tất cả các sản phẩm của hãng này (bao gồm cả Win và Office). Mình đã thử hàng loạt các phần mềm khác và thấy KMSPico 11 là hiệu quả và có tỷ lệ thành công cao nhất.

Kích hoạt bằng  là an toàn và hợp pháp cho mục đích thử nghiệm và sẽ đảm bảo rằng phần mềm của bạn vẫn được kích hoạt trong khoảng thời gian 180 ngày. Khi hết khoảng thời gian này, sẽ tự động chạy nền trên PC để kích hoạt lại các sản phẩm Microsoft của bạn trong 180 ngày nữa.

Do đó, khi kích hoạt xong rồi bạn không nên xóa ứng dụng này đi, vì nếu hết 180 ngày thì các sản phẩm Windows và Office sẽ trở về trạng thái chưa được kích hoạt.

Về tính bảo mật thì phần mềm KMSPico mới nhất 2022 không đánh cắp thông tin cá nhân trên máy tính của bạn. Tuy nhiên, khi tải về bạn cần tắt Windows Defender trên máy tính đi. Vì là công cụ kích hoạt trái phép nên sẽ tự động bị xóa nếu bạn không tắt antivirus trên pc.

ZIP PASSWORD: officialkmspico.com

Tin tức khác

Super store